I. Chính sách, điều kiện giao dịch

Tổng quan

Chính sách hoàn trả và hoàn trả của chúng tôi kéo dài 30 ngày. Nếu 30 ngày đã trôi qua kể từ khi bạn mua hàng, chúng tôi không thể hoàn lại tiền hoặc trao đổi đầy đủ cho bạn. Để đủ điều kiện được trả lại, mặt hàng của bạn phải chưa được sử dụng và ở tình trạng tương tự như khi bạn nhận được. Hàng hoá đổi trả cũng phải ở trong bao bì gốc. Một số loại hàng hóa được miễn trả lại. Không thể trả lại hàng hóa dễ hỏng như thực phẩm. Chúng tôi cũng không chấp nhận các sản phẩm là hàng hóa thân mật hoặc vệ sinh, vật liệu nguy hiểm hoặc chất lỏng hoặc khí dễ cháy.

Các mặt hàng không thể trả lại bổ sung:

  • Thẻ quà tặng, các sản phẩm được tặng từ chúng tôi
  • Các sản phẩm thực phẩm

Để hoàn thành việc hoàn trả của bạn, chúng tôi yêu cầu biên lai hoặc bằng chứng mua hàng.

Vui lòng không gửi lại giao dịch mua hàng của bạn cho nhà sản xuất.

Có một số trường hợp chỉ được hoàn lại một phần tiền:

  • Bất kỳ mặt hàng nào không ở tình trạng ban đầu, bị hư hỏng hoặc thiếu các bộ phận vì những lý do không phải do lỗi của chúng tôi.
  • Bất kỳ mặt hàng nào được trả lại sau hơn 30 ngày kể từ ngày giao hàng

Hoàn lại tiền

Sau khi nhận được và kiểm tra hàng trả lại của bạn, chúng tôi sẽ gửi cho bạn một email để thông báo rằng chúng tôi đã nhận được hàng trả lại của bạn. Chúng tôi cũng sẽ thông báo cho bạn về việc chấp thuận hoặc từ chối khoản hoàn trả của bạn.

Nếu bạn được chấp thuận, khoản tiền hoàn lại của bạn sẽ được xử lý và khoản tín dụng sẽ tự động được áp dụng cho thẻ tín dụng hoặc phương thức thanh toán ban đầu của bạn trong một số ngày nhất định.

Hoàn tiền trễ hoặc thiếu

Nếu bạn chưa nhận được tiền hoàn lại, trước tiên hãy kiểm tra lại tài khoản ngân hàng của bạn. Sau đó, hãy liên hệ với công ty phát hành thẻ tín dụng của bạn, có thể mất một thời gian trước khi khoản hoàn trả của bạn được đăng chính thức.

Tiếp theo, hãy liên hệ với ngân hàng của bạn.

Thường có một số thời gian xử lý trước khi hoàn lại tiền được đăng. Nếu bạn đã thực hiện tất cả những điều này mà vẫn chưa nhận được tiền hoàn lại, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại info@minhtue.vn

Mặt hàng giảm giá

Chỉ các mặt hàng có giá thông thường mới có thể được hoàn lại. Các mặt hàng giảm giá không được hoàn lại.

Trao đổi

Chúng tôi chỉ thay thế (Đổi trả) các mặt hàng nếu chúng bị lỗi hoặc hư hỏng. Nếu bạn cần đổi nó lấy cùng một mặt hàng, hãy gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ info@minhtue.vn và gửi mặt hàng của bạn tới: Số 15 ngõ 179/187/26 tổ 29 phố Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Sau khi nhận được hàng và yêu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thực hiện ngay.

Quà tặng

Nếu mặt hàng được đánh dấu là quà tặng khi được mua và vận chuyển trực tiếp đến bạn, thì bạn sẽ nhận được khoản tín dụng quà tặng cho giá trị hàng trả lại của mình. Sau khi nhận được hàng trả lại, một phiếu quà tặng sẽ được gửi đến bạn. Nếu mặt hàng không được đánh dấu là quà tặng khi mua hoặc người tặng quà đã tự vận chuyển đơn đặt hàng để gửi cho bạn sau, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho người tặng quà và họ sẽ tìm hiểu về việc bạn trả lại.

Vận chuyển hàng hoàn

Để trả lại sản phẩm của mình, bạn nên gửi sản phẩm của mình qua đường bưu điện tới: Số 15 ngõ 179/187/26 tổ 29 phố Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Bạn sẽ chịu trách nhiệm thanh toán chi phí vận chuyển của chính mình để trả lại hàng của bạn. chi phí vận chuyển là không hoàn lại. Nếu bạn được hoàn lại tiền, chi phí vận chuyển trở lại sẽ được khấu trừ vào khoản tiền hoàn lại của bạn.

Tùy thuộc vào nơi bạn sinh sống, thời gian để sản phẩm được đổi đến tay bạn có thể khác nhau. 

Nếu bạn đang trả lại các mặt hàng đắt tiền hơn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ vận chuyển có thể theo dõi hoặc mua bảo hiểm vận chuyển. Chúng tôi không đảm bảo rằng chúng tôi sẽ nhận được hàng trả lại của bạn.

II. Vận chuyển và giao nhận hàng hóa

Áp dụng các phương thức vận chuyển thông thường được quy định theo chuẩn và thông lệ quốc tế:

EXW (Ex Works – Giao hàng tại xưởng); CIP (Carriage and Insurance Paid To – Cước phí và bảo hiểm trả tới); DAT (Delivered At Terminal – Giao tại bến); DAP (Delivered At Place – Giao tại nơi đến); DDP (Delivered Duty Paid – Giao hàng đã nộp thuế); FAS (Free Alongside ship – Giao tại mạn tàu); FOB (Free On Board – Giao lên tàu); CIF (Cost, Insurance and Freight – Tiền hàng, bảo hiểm và cước phí)

III. Các phương thức thanh toán

Chuyển khoản ngân hàng (Thực hiện thanh toán vào ngay tài khoản ngân hàng của chúng tôi. Vui lòng sử dụng Mã đơn hàng của bạn trong phần Nội dung thanh toán. Đơn hàng sẽ được giao sau khi tiền đã chuyển); Cổng thanh toán quốc tế Paypal; COD (Nhận hàng tại địa chỉ yêu cầu và thanh toán); Thanh toán bằng thẻ tín dụng Visa/Mastercard

IV. Bảo mật thông tin khách hàng

1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân

    Website này được Công ty cổ phần đầu tư thương mại Minh Tuệ quản lý. Khi mỗi khách hàng truy cập vào website, các thông tin được khách hàng cung cấp chỉ được sử dụng phục vụ các dịch vụ khách hàng đăng ký sử dụng tại Công ty.

2. Phạm vi sử dụng thông tin

       Thông tin cá nhân khách hàng thu thập được, chỉ sử dụng trong phạm vi, mục đích sau:

  • Hỗ trợ khách hàng
  • Cung cấp thông tin liên quan đến dịch vụ khách hàng sử dụng
  • Dịch vụ công trực tuyến
  • Không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến dịch vụ khách hàng đăng ký.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu không sử dụng sản phẩm, dịch vụ, hủy tài khoản mua hàng. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của chúng tôi.

4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin

       Đối tượng được tiếp cận với thông tin cá nhân của khách hàng thuộc một trong những trường hợp sau:

  • Công ty cổ phần đầu tư thương mại Minh Tuệ
  • Các đối tác có ký hợp đồng thực hiện dịch vụ do Công ty cung cấp. Các đối tác này sẽ nhận được những thông tin khách hàng (có thể một phần hoặc toàn bộ thông tin tùy theo dịch vụ) để tiến hành hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ do Công ty cung cấp.
  • Cổng thanh toán quốc tế paypal; các ngân hàng thực hiện nhận thanh toán từ tài khoản của khách hàng.
  • Cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp có yêu cầu.

5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin

      Bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình:

  • Công ty cổ phần đầu tư thương mại Minh Tuệ
  • Địa chỉ: Số 15, ngõ 179/187/26, tổ 29, phố Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội. Việt Nam.
  • Điện thoại: 0981123789
  • Website:    minhtue.vn
  • Email:        info@minhtue.vn

6. Phương thức và công cụ để khách hàng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin

      Khách hàng có quyền yêu cầu kiểm tra, cập nhật, chỉnh sửa, hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình. Khi tiếp nhận các phản hồi, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, có trách nhiệm trả lời và hướng dẫn khách hàng khôi phục và bảo mật lại thông tin.

Các hình thức tiếp nhận yêu cầu:

Qua email: info@minhtue.vn

Qua điện thoại: +84981123789

Trực tiếp tại Văn phòng Công ty cổ phần đầu tư thương mại Minh Tuệ Số 15, ngõ 179/187/26, tổ 29, phố Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội. Việt Nam.

7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích, phạm vi đã thông báo

Chúng tôi cam kết sẽ đảm bảo an toàn cho thông tin cá nhân của quý khách hàng, tuyệt đối không mua bán, trao đổi thông tin khách hàng với bên thứ 3 vì mục đích thương mại. Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, khách hàng gửi email khiếu nại đến email: info@minhtue.vn hoặc gọi điện thoại tới số +84981123789 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc. Chúng tôi cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 3 ngày làm việc (trừ thứ 7 và chủ nhật) kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.

V. Cần giúp đỡ?

Liên hệ với chúng tôi tại email: info@minhtue.vn hoặc tại đây nếu có câu hỏi liên quan đến hoàn tiền và trả lại hàng.